Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Xe đẩy trẻ em Seebaby S03A CHÍNH HÃNG, GIÁ CỰC TỐT

Standard
Giá: 1,280,000 vnđ
Xe đẩy em bé Seebaby S03A siêu nhẹ có kiểu dáng gọn gàng, nhỏ nhắn giúp các ông bố bà mẹ thuận tiện mang theo cho bé đến bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng, là dòng xe rất thích hợp để lựa chọn nếu gia đình bạn thường xuyên đưa bé đi chơi hoặc đi du lịch. Chiếc xe này sẽ giúp việc chăm con trẻ của bạn trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Seebaby S03A có màu sắc vô cùng bắt mắt: Đỏ, cam, xanh; đây là những tông màu tươi tắn nổi bật phù hợp với cả bé trai và bé gái, phần mui xe được trang trí họa tiết con bọ giúp chiếc xe trở nên sống động hơn, bé sẽ rất thích thú và bạn cũng sẽ thu hút được ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người khi đưa bé ra ngoài chơi đấy!
Phù hợp cho trẻ từ 3 – 36 tháng tuổi, chiếc xe đẩy Seebaby S03A được tích hợp đa dạng các tư thế nằm, ngả, ngồi, tùy chỉnh góc độ từ 0-175° giúp bé cảm thấy thoải mái trong mọi tư thế. Xe được làm từ khung hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, đảm bảo độ bền tuyệt đối và cả sự an toàn cho bé yêu. Phần đệm được làm từ chất liệu vải cao cấp, luôn tạo cảm giác thoáng mát cho bé trong mọi điều kiện thời tiết.
Đặc biệt, khi mua hàng tại Baby Plaza, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, giá thành tốt nhất và sự tận tâm hết mức dành cho khách hàng! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
Thông tin xe đẩy trẻ em seebaby S03A:
– Model: Seebaby S03A
– Nhãn hiệu: See Baby Hong Kong
– Trọng lượng: 4.3kg
– Tổng trọng lượng: 5.8kg
– Chất liệu: nhôm siêu bền
– Đường kính mâm: 16cm/22cm
– Widthe của chiếc ghế chỗ ngồi: 370mm
– Chiều cao của ghế chỗ ngồi: 460mm
– Kích thước thùng: L27 * W20 * H29cm
– Xe đẩy trẻ em Seebaby được Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn liên minh châu Âu EN1888
– Dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên
Tính năng của Seebaby S03A:
– Khung xe đẩy làm từ hợp kim nhôm siêu bền, siêu nhẹ.
– Đai cản an toàn phía trước giúp bé an toàn tuyệt đối khi ngồi trên xe.
– Xe Seebaby S03A thiết kế phanh và hệ thống treo an toàn hai bánh trước và hai bánh sau giúp bé an toàn hơn khi ngồi trên xe
– Đệm ghế êm ái, lưng ghế với bốn vị trí mang lại cho bé các tư thế nằm, ngồi tùy vào nhu cầu sử dụng và luôn tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất ở mọi tư thế
– Mui gấp có lưới thoáng khí giảm nhiệt trong mùa hè cho bé.
– Seebaby S03A có giỏ đựng đồ lớn phía dưới giúp bố mẹ thuận tiện trong việc mang theo các vật dụng cần thiết cho bé khi đưa bé ra ngoài.
– Gác chân cho bé có không gian thoải mái hơn khi ngủ trên xe, có thể điều chỉnh gập lên hoặc gập xuống.
– Có khay đựng ly nước cho mẹ ở gần vị trí tay đẩy, để mẹ thuận tiện mang theo thức uống cho mình trong lúc đẩy bé đi chơi.
- Xe có thể gấp gọn như cây dù, tiết kiệm không gian khi không cần thiết sử dụng và dễ dàng khi cần vận chuyển,...
Bảo hành 3 tháng khi mua xe đẩy em bé Seebaby S03A tại BABY PLAZA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét