Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Xe đẩy trẻ em Seebaby T04 giá tốt nhất thị trường 2017

Standard

Giá

:

1,450,000 vnđ

Xe đẩy em bé Seebaby T04 là một trong những sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi nhất của Seebaby, với kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt, chất liệu xe bền bỉ cao cấp, nhiều tính năng tiện dụng và dễ sử dụng, Seebaby T04 chắc chắn sẽ là chiếc xe đẩy đem đến cho các Mẹ sự hài lòng tuyệt đối. Xe có ba màu sắc cho bạn lựa chọn (đỏ, vàng, xanh lá). 
Ngày nay, trong cuộc sống ngày càng hiện đại đi kèm với những loay hoay, bận rộn luôn khiến bạn bị cuốn vào vòng xoáy công việc thì đối với những cặp vợ chồng có con trẻ, một chiếc xe đẩy cho bé là không thể không có vì nó sẽ giúp bạn bớt đi rất nhiều thời gian và gánh nặng khi phải làm rất nhiều thứ và chăm sóc bé cùng một lúc. Chắc hẳn rằng bạn phải rất băn khoăn và phân vân không biết lựa chọn mẫu mã nào trong hàng ngàn loại xe đẩy hiện đang có mặt trên thị trường đúng chứ? Hiểu được suy nghĩ đó của bạn, Baby Plaza luôn tìm tòi và hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp nhất với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
Xe đẩy cho bé Seebaby luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các Mẹ trên toàn thế giới. Với mẫu mã đa dạng, tính ứng dụng cao, bền, đẹp và đặc biệt là luôn có giá thành hợp lí, Seebaby là nhà sản xuất xe đẩy có xuất xứ từ Hong Kong vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của người sử dụng trong suốt bao năm qua.

Đặc tính kỹ thuật xe đẩy cho bé Seebaby T04:

– Trọng lượng: 9,8 KG
– Chất liệu: Nhôm hợp kim không gỉ
– Kích thước khi mở: L87 x W55 x H102CM
– Đường kính bánh xe (trước / sau): 7″ / 8″
– Chiều rộng chỗ ngồi: 38cm
– Tải trọng: 25KG
– Dùng cho bé từ 3 – 36 tháng tuổi

Tính năng xe đẩy Seebaby T04:

– Khung xe đẩy T04 làm từ ống hợp kim nhôm siêu bền, siêu nhẹ tiện lợi vận chuyển và an toàn khi di chuyển.
– Với chiếc xe đẩy tiện dụng Seebaby T04 này, bố mẹ sẽ bớt gánh nặng phải luôn bồng bế bé trên tay mọi lúc mọi nơi, giờ đây bé sẽ thích thú hơn khi ngồi trên đệm ghế êm ái và được bố mẹ đẩy đi khám phá thế giới thú vị xung quanh.
– Có mái che với độ che phủ rộng, màn chắn bụi, côn trùng và tiện lợi hơn với túi đựng đồ dùng dưới xe khi đưa bé ra ngoài chơi.
– Seebaby T04 mang một phong cách rất hiện đại của thương hiệu nổi tiếng Seebaby, được các bậc phụ huynh yêu thích và tin dùng.
– Xe đẩy Seebaby T04 phù hợp sử dụng và sẽ giúp bé luôn được thoải mái dù là với mùa hè hay mùa đông.
– Phanh và hệ thống treo an toàn, có dây đai an toàn giúp bạn yên tâm hơn khi đẩy xe đưa bé đi dạo.
– Bánh xe có hệ thống giảm sốc, tạo sự êm ái cho bé ngay cả khi đi trên những mặt đường không bằng phẳng
– Đệm ghế êm ái, lưng ghế có thể thay đổi nhiều tư thế nằm, ngã, ngồi mang lại sự thoải mái cho bé và thuận tiện khi bé nằm chơi hoặc ngồi ăn.
– Xe đẩy trẻ em Seebaby T04 là một sản phẩm hữu ích giúp cho các bà mẹ trong việc chăm sóc con với rất nhiều chức năng và giá cả hợp lý .
– Phần đệm và màn che được làm từ chất liệu vải 100% cotton thoáng mát, màu sắc kết hợp hài hòa. Có thể treo 1 số đồ chơi  thông minh để tạo cho bé một khoảng không gian và thời gian thích thú hơn khi ngồi trên xe.
Bảo hành 3 tháng khi mua xe đẩy trẻ em Seebaby tại BABY PLAZA
Liên hệ mua hàng: Shop mẹ và bé BABY PLAZA
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân bình, TPHCM
Điện Thoại: 08 3846 1640 - 08 3991 9540

0 nhận xét:

Đăng nhận xét