Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

XE ĐẨY EM BÉ SEEBABY T08. Hàng chính hãng 100%, giá tốt.

Standard
Seebaby là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hong Kong và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các Mẹ khi muốn sắm cho bé một chiếc xe đẩy tiện lợi. Bao năm qua, Seebaby vẫn luôn làm tốt vai trò của mình trong việc đem tới những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé với những mẫu mã kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lí khiến các Mẹ hài lòng.
Có thể nói, trong mỗi sản phẩm của Seebaby đều có sự nâng niu và thấu hiểu dành cho các mẹ và bé, với chiếc xe đẩy em bé Seebaby T08 này, nhà sản xuất Seebaby vẫn giữ tốt vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong gia đình của bạn. Một chiếc xe đẩy có thiết kế thời trang, tiện dụng, an toàn nhưng giá thành lại vô cùng hợp lí là tất cả những gì bạn cần, và với Seebaby T08, bạn sẽ được đáp ứng tất cả những điểm ấy.
Khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo về vấn đề hư hại của xe. Ngoài ra xe có thể gấp gọn, giúp bạn tiết kiệm không gian khi không cần thiết sử dụng hoặc khi cần đem đi chơi xa… Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, Seebaby T08 còn là chiếc xe vô cùng an toàn khi được nhà sản xuất nghiên cứu và thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu. Liệu bạn còn có băn khoăn gì trước việc quyết định lựa chọn cho bé chiếc xe đẩy này?
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE ĐẨY SEEBABY T08:
– Nhãn hiệu: SeeBaby Hồng kông
– Chất liệu : Hợp kim nhôm siêu bền
– Màu sắc : Màu Olive & Màu đỏ
– Trọng lượng : 12 kg
– Kích thước mở: L72 x W51 x H110cm
– Đóng gói: Hộp Carton 51,6 x 29 x 74 cm
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA CHIẾC SEEBABY T08:
– Với ba tùy chọn về màu sắc: Đỏ, xanh, olive, các mẹ có thể tùy theo sở thích của mình và bé mà chọn một màu sắc phù hợp.
– Xe đẩy em bé Seebaby T08 là sản phẩm xe đẩy dành cho em bé trong độ tuổi sơ sinh từ 0 – 36 tháng tuổi đến từ nhà sản xuất nổi tiếng Seebaby
– Khung xe T08 làm từ ống hợp kim nhôm siêu bền, siêu nhẹ. Đai cản an toàn phía trước tháo lắp gắn liền với khay đồ ăn bằng nhựa.
– Seebaby T08 có dây an toàn 5 điểm. Phanh và hệ thống treo an toàn bánh trước, sau, chống rung, giảm sóc đảm bảo an toàn cho bé.
– Lưng ghế của xe đẩy T08 có thể điều chỉnh các tư thế nằm, ngã, ngồi, hỗ trợ an toàn tuyệt đối trong việc phát triển cột sống của bé và giúp bé thoải mái trong mọi tư thế.
– Mui gấp có lưới thoáng khí, có cửa sổ PU trong đón ánh sáng. Giỏ đựng đồ lớn phía dưới có thuận tiện để mẹ đựng đồ cho bé khi đưa bé ra ngoài, giúp mẹ tiết kiệm diện tích và một phần gánh nặng.
– Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Liên minh châu Âu
Bảo hành 3 tháng khi mua xe đẩy em bé Seebaby T08 tại BABY PLAZA
Địa chỉ mua hàng: thế giới xe cho bé Baby Plaza
27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân bình, TPHCM
Điện Thoại: 08 3846 1640 - 08 3991 9540























0 nhận xét:

Đăng nhận xét