Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

XE ĐẨY CAO CẤP SEEBABY T18A (BÁNH CAO SU) GIÁ CỰC TỐT

Standard
Xe đẩy seebaby T18A là dòng xe đẩy cao cấp của Seebaby dành cho bé yêu, đặc biệt xe T18A này có bánh xe làm bằng cao su, khi di chuyển sẽ rất êm ái, giảm sốc. Chiếc xe đẩy được làm từ chất liệu hộp kim nhôm cao cấp, bền, và được phủ thêm một lớp sơn nano cùng màu với màu khoang xe, làm chiếc xe trở nên hài hòa hơn, đem lại sự thời trang và đẳng cấp cho các ông bố bà mẹ khi đẩy bé đi dạo, đi mua sắm hoặc đi chơi xa. 
Chiếc xe Seebaby T18A này được thiết kế với rất nhiều tùy chỉnh, giúp bạn và bé có thể thoải mái chọn bất kì tư thế thích hợp nào cho từng hoàn cảnh và điều kiện thời tiết. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh nó thành một chiếc giường, cho đến những điều chỉnh có thể giúp Seebaby T18A trở thành một chiếc xe đẩy cực kị gọn nhẹ.
Đặc biệt, phần giỏ để đồ cực rộng ở phía dưới xe giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối không gian diện tích trong khi vẫn có thể mang thêm thật nhiều đồ dùng cho bé yêu.
Không còn nghi ngờ gì khi nói đây chính là một chiếc xe đầy thật sự hoàn hảo cho gia đình bé nhỏ của bạn.
Thông tin xe đẩy seebaby T18A:
– Dòng Xe: Seebaby
– Xuất Xứ: Hồng Kông
– Kích thướt: 105 x 32 x 80 cm
– Trọng lượng: 9,5 Kg
– Tải trọng: 25 Kg
– Dành cho bé 0 – 36 tháng
– Đường kính bánh xe sau: 28 Cm
– Độ dày của bánh xe: 6cm
– Chất liệu: hợp kim nhôm bền, chắc chắn
Các tính năng nổi bật của xe đẩy Seebaby T18A bánh cao su:
– Xe đẩy Seebaby T18A (bánh cao su) cao cấp được làm từ khung hợp kim nhôm siêu bền, siêu nhẹ, xe có thể đẩy được 2 chiều dễ dàng, thuộc dòng xe đẩy cao cấp, rất nhiều chức năng, vật liệu 100% là cotton nên rất thoáng mát, màu sắc kết hợp hài hòa, sản phẩm dành cho các bé từ 0-36 tháng tuổi.
– Xe đẩy Seebaby T18A là dòng xe đẩy cao cấp, xe đẩy đa năng có nhiều chức năng sử dụng. Xe đẩy có thể làm nôi cho bé ngủ, đưa bé đi chơi, đẩy trước và đẩy sau đều được.
– Phía dưới gầm xe đẩy T18A cao cấp này có ngăn đựng đồ rất tiện lợi, giúp bạn đựng đồ mỗi khi bạn đưa bé nhà mình đi dạo
–  Bánh xe đẩy T18A được làm bằng cao su mềm với hệ thống phanh, treo an toàn chống rung, sốc và cổ xoay linh hoạt.
– Xe đẩy giá rẻ Seebaby T18A có nhiều tư thế nằm và ngồi cho bé, có thể được gấp gọn nhẹ khi không sử dụng hoặc bảo quản
– Có lưới che buối thoáng khí cho bé ngủ hoặc đi ra ngoài
– Đặc biệt: có tặng kèm túi xách đựng dụng cụ, đồ uống mỗi khi ra ngoài khi mua xe đẩy Seebaby T18 (bánh cao su)
Bảo hành 3 tháng + giao hàng tận nơi khi mua xe đẩy trẻ em Seebaby tại Baby Plaza
Đặt hàng ngay: Thế giới xe cho bé BABY PLAZA
Địa chỉ:27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân bình, TPHCM
Điện Thoại: 08 3846 1640 - 08 3991 9540

0 nhận xét:

Đăng nhận xét