Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

xe đẩy trẻ em gluck b5

Standard
xe đẩy cho bé gluck b5
xe đẩy gluck b5
 Tay cầm cảu mẹ và bé được bọc vải đệm êm dụi cho trẻ và mẹ khi cẩm, mái che của xe rộng và thiết kế sang trọng dây đai chắc chán giúp cho trẻ không bị trược.
Với sự tiện lợi nhỏ gọn và phong cách chiếc xe đẩy mang phong cách mới mẻ màu sắc ưa thích của các trẻ vơi tấm lót trong xe thiết kế với loại vải thoáng mát giúp ch bé không thấy bực bội khi ở trên xe. Tay cầm cảu mẹ và bé được bọc vải đệm êm dụi cho trẻ và mẹ khi cẩm, mái che của xe rộng và thiết kế sang trọng dây đai chắc chán giúp cho trẻ không bị trược. Tay đẩ của xe đẩy trẻ em gluck b5 có tay đẩy độc đáo cho mẹ và điểm tựa chân dành cho trẻ. Hệ thống bánh xe kép và phanh an toàn ở bánh sau khung xe thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn xe đẩy có thể gấp nhanh chóng nhất và nhẹ nhất. Thuận tiện cho việc đi du lịch giúp gia đình thuận tiện cho việc đem theo xe đẩy cho bé.
Xe thiết kế với chế độ gập khác nhau, mái che khi không sử dụng có thể gấp lại tạo độ thoáng cho trẻ.
Mã số : Gluck b5.
Kích thước xe (D x R x C): 70 x 80 x 70 (cm).
Cho trẻ từ sơ sinh đến lớn.
Màu sắc: xanh dương, nâu.
Trọng lượng xe: 5kg.
Chất liệu: ống hợp kim nhôm, siêu bền, siêu nhẹ.
Giao hàng tận nơi + Bảo hành 3 tháng khi mua xe day cho be tại BABY PLAZA.
Khung xe thiết kế bằng chất liệu thép không rỉ, khung xe thiết kế theo phong cách châu âu xe đi trên đường làm nổi bật xe trên phố với phong cách riêng của nhà thiết kế. Chiếc thể hiện phong cách cảu mẹ và bé trên đường chất liệu và phong cách không làm các mẹ thất vọng khi mua. Tiện lợi không chỉ đi du lịch mà còn có thể đi mua sắm thi đi cung bé với xe đẩy. Với tính năng nổi bật xe đẩy trẻ em gluck c2 đem lại cho trẻ và mẹ thỏa mái nhất.
Tinh tế độc đáo với phong các khác so với các dòng xe gluck mang đến cho người dùng sự trãi niệm với chiếc xe của nhà phân phối chúng tôi đem đến.
Thế giới xe cho bé Baby Plaza.
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân bình, TPHCM.
Điện Thoại hỗ trợ: 08 3846 1640 - 08 3991 9540.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét