Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Xe đẩy em bé Gluck B-60c

Standard

Khác với những chiếc xe khác tay đẩy của mẹ được thiết kế đôc đáo, tay vịn của bé cũng như của mẹ được bọc lớp đệm thoải mái khi cầm. 

Một trong những chiếc xe đẩy trẻ em gluck sản xuất chiếc xe đây b60c, được hỗ trợ nhiều tính năng của dòng xe đẩy được đưa ra cho các trẻ sử dung. Hệ thống phanh cũng như mái che của xe được thiết kế tối ưu nhất khi sử dụng, mái che có thể gập theo từng cấp độ khác nhau. Khung xe chắc chắn với chất liệu thép không rỉ, kết hợp với nhựa cao cấp cho chiếc xe nhẹ nhưng vẫn chắc chắn cho trẻ sử dụng.
Với thời tiết hiện nay nhu cầu về xe đẩy cho trẻ em cũng yêu cầu cao về loại xe đẩy cho em những xe có thể che nắng cản bụi cho trẻ sẽ được ưu tiên nhất. Xe đẩy gluck b-60c sẽ lựa chọn tốt cho cảu mẹ và trẻ. Giúp cho trẻ có cảm giác an toàn và toải mái khi ở xe không phải lo sợ bụi mưa nắng.
Thông số xe đẩy trẻ em:
+ Kích thước xe (D x R x C): 70 x 80 x 70(cm).
+ Trọng lượng xe: 5 kg.
+ Cho trẻ trên 1 tuổi.
+ Chất liệu: Thép, nhựa.
+ Màu: đỏ.
- Loai xe day cho be
Khác với những chiếc xe khác tay đẩy của mẹ được thiết kế đôc đáo, tay vịn của bé cũng như của mẹ được bọc lớp đệm thoải mái khi cầm. Bánh xe lớn và hệ thống bánh kép giúp xe chạy nhanh hơn và độ bám tốt hơn với mặt đất. Nhìn chiếc xe không cảm thấy rối khi thiết kế của chiếc xe rất gọn của nó sẽ có cảm giác thoải mái. Xe có dây đai an toàn cho trẻ chống trược, khay đựng đồ phía dưới có thể dựng dồ cho bé hay cho mẹ điều được thiết kế rộng và sâu nên có thể đựng đồ khi đi mua sắm cùng bé.
Liên hệ mua hàng: Thế giới xe cho bé BABY PLAZA
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM
Điện Thoại: 08 3846 1640 - 08 3991 9540

0 nhận xét:

Đăng nhận xét