Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

xe đẩy cho bé gluck c2

Standard
xe đẩy cho bé gluck c2
xe đẩy gluck c2
Vải đệm cho bé được chọn lựa có thể tháo dễ dàng cho vệ sinh xe, được thiết kế êm có thể tạo độ thoáng cho bé khi ỏe trên xe.


Xe đẩy em bé c2 với khay đựng đồ phía trước và phía sau có thể đựng được ly nước và thức ăn cho mẹ và bé, khay đựng đồ phía dưới rộng rãi thích hợp cho mẹ và bé khi đi mua sắm. Bánh xe phía trước thiết kế bánh kép hệ thống phanh bánh sau giúp xe cho xe đứng im mottj cách an toàn. Mái che được thiết kế vải chất lượng dày tốt có thể che nắng hoặc bụi cho bé khi ở trên xe. Xe thiết kế thuận lợi có thể đẩy 2 chiều và có thiết kế tay đẩy phía trước và phía sau. Chế độ giảm sốc được thiết kế cho xe gluck c2 khi đi trên những đường gồ ghề. Vải đệm cho bé được chọn lựa có thể tháo dễ dàng cho vệ sinh xe, được thiết kế êm có thể tạo độ thoáng cho bé khi ỏe trên xe. Màu sắc xe đẩy gluck chủ đạo có 2 loại chính xanh và nâu 2 màu nay cho các mẹ cảm sạch sẽ và dễ chụi cho trẻ mẹ khi sử dụng sản phẩm này.
Với sự lựa chọn chắc chắn gia đình và mọi người tin tưởng dòng sản phẩm xe đẩy gluck được tin dùng nhất hiện nay. Gluck dòng sản phẩm các mẹ tin cậy nhất hiện nay đang được tin dùng.
Độ tuổi: Trẻ trên 1 tuổi.
Màu xanh da trời.
Gender Unisex.
Chất liệu: thép, nhựa.
Model: GLUCK-C2.
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 70 x 80 x 70.
Trọng lượng: (KG) 5.
Sản xuất tại: Đức.
Nhà cung cấp Baby Plaza chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồ cho trẻ em giá rẻ với sư tin tưởng của mọi người chung tôi đem đến dòng sản phẩm uy tín nhất dành cho cá trẻ và gia đình của trẻ được thoải mái và hài lòng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đưa ra.
Liên hệ mua hàng: Thế giới xe cho bé BABY PLAZA
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân bình, TPHCM
Điện Thoại: 08 3846 1640 - 08 3991 9540

0 nhận xét:

Đăng nhận xét