Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Xe đẩy Gluck C-68 (C68)

Standard
 Xe đẩy trẻ em cũng hiện đại các dòng xe đẩy gluck c68 cảu các hãng nổi tiến cũng không it nên để lựa chọn 1 chiếc xe cho trẻ của mình cũng là mất thời gian để lựa chọn. 

Đồ dung trẻ em trở nên phổ biến xã hội phát triển do đó yêu cầu về các đồ dùng cho trẻ em cũng là thiết yếu. Xe đẩy trẻ em cũng hiện đại các dòng xe đẩy cảu các hãng nổi tiến cũng không it nên để lựa chọn 1 chiếc xe cho trẻ của mình cũng là mất thời gian để lựa chọn. Gluck là dòng xe đẩy cho trẻ em được ưa chộng nhất hiện nay xe đẩy gluck c68 với tính năng riêng của chiếc xe, mái che rộng lớp đệm êm hệ thống phanh an toàn bảo đảm cho trẻ khay đựng thức ăn phía tước và chỗ đựng đồ lớn phía dưới. Khung xe chắc chắn thiết kế bằng thép không rỉ phủ bạc dễ dàng vệ sinh cho chiếc xe đẩy thuạn tiện hơn.
Với màu sắc ưa thích của trẻ em và sang trọng theo cách nhìn của người lớn xe thiết kế với bản màu cơ bản xanh phối với đen hay đỏ phối với đen, xe có bánh xe lớn 4*8 bánh trước và 2*9 bánh sau giúp xe chạy mượt hơn làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ nhưng vẫn thật bền chắc sẽ là một gợi ý lý tưởng cho mẹ.
Thiết kế mái che xe đẩy trẻ em giúp che chắn và bảo vệ trẻ tốt hơn khi thời tiết trở nên biến đổi. Đồng thời thiết kế đơn gian, kết cấu dễ dàng tháo lắp của sản phẩm giúp bố mẹ thuận tiện trong việc cất giữ hoặc di chuyển xe đến mọi nơi.
Gluck là thương hiệu được ưa chuộng hiện nay nhờ tính tiện dụng, an toàn, mang lại sự thoải mái cho bé trẻ,xe đẩy sẽ việc bảo vệ và chăm sóc trẻ hỗ trợ cho các bậc phụ huynh.
Giao hàng tận nơi + Bảo hành 3 tháng khi mua  xe đẩy cho bé tại BABY PLAZA.
Thế giới xe cho bé Baby Plaza.
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân bình, TPHCM.
Điện Thoại hỗ trợ: 08 3846 1640 - 08 3991 9540.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét